Home Tin tức 15/7 tới đây, Lễ hội khinh khí cầu Quảng Bình sẽ diễn ra: Đi ngay chờ chi?

15/7 tới đây, Lễ hội khinh khí cầu Quảng Bình sẽ diễn ra: Đi ngay chờ chi?

Giữa tháng 7 này nếu vi vu đến Đồng Hới, Quảng Bình. Bạn sẽ vừa được thưởng thức cảnh đẹp của thủ phủ du lịch miền Trung. Vừa được mãn nhãn với lễ hội khinh khí cầu hot nhất năm. Còn chần chờ gì nữa, đặt lịch ngay thôi!

Lễ hội khinh khí cầu cực hot tại Quảng Bình

Nếu bạn đã từng trầm trồ khi thấy trên màn ảnh những chiếc khinh khí cầu bay rợp trời ở các lễ hội trời Tây: Myanmar hay Chiangmai… Thì giờ đây, cơ hội để “mục sở thị” đã đến rất gần rồi. Vào ngày 15-17 tháng 7 này diễn ra ngày hội khinh khí cầu tại Quảng Bình. Đây là một trong những sự kiện cực hot sẽ diễn ra chào mừng du khách đến tham quan thành phố biển tại Dolce Penisola – Bảo Ninh, Đồng Hới.

Ngồi trên khinh khí cầu, du khách dễ dàng di chuyển đến các địa điểm du lịch nổi tiếng của thành phố: Thành cổ, Quảng Bình Quan, đồi cát Quang Phú, bãi Đá Nhảy, nhà thờ Tam Hòa, vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng, Lăng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp,…

>> Tour Động Phong Nha – Vũng Chùa Đảo Yến – Đá Nhảy – Cồn Cát

Tham quan Quảng Bình từ trên cao

Bạn sẽ được tận mắt chứng kiến và hòa mình vào không khí lễ hội với quy mô hoành tráng. Chuỗi khinh khí cầu trình diễn đa sắc màu, 6 khinh khí cầu cấp 7 (chở 3 – 4 người),… Cơ hội tham quan, thưởng thức màn bay trình diễn khí cầu trên bầu trời. Ngoài ra, đây cũng là cơ hội có 1 – 0 – 2 dành cho các tín đồ đam mê du lịch. Thỏa sức sống ảo với hàng ngàn kiểu ảnh bên dàn khinh khí cầu khổng lồ đầy màu sắc!

Và đặc biệt, cơ hội sở hữu tấm vé giới hạn bay trải nghiệm thực tế. Ngắm thiên đường biển từ tầm nhìn triệu đô.

Quy tụ dàn khinh khí cầu quy mô, hoành tráng trong một sự kiện lần đầu tiên xuất hiện tại Quảng Bình. Suốt hành trình tham quan, thưởng thức trình diễn vô cùng mãn nhãn của lễ hội khinh khí cầu trứ danh… Bạn còn có cơ hội trải nghiệm khung cảnh “panorama” thiên đường biển từ độ cao 15 – 40m. Đặc biệt, lễ hội lần này sẽ có sự đồng hành của 2 nền tảng Tiktok hot nhất về du lịch và Khinh khí cầu.

Lễ hội Khinh khí cầu tổ chức tại Dolce Penisola – Bảo Ninh, Đồng Hới từ ngày 15 đến 17 tháng 7 tới đây hứa hẹn sẽ là một siêu lễ hội hoành tráng mang đến những trải nghiệm khó quên cho du khách ghé thăm Quảng Bình.

0776274999