Home Thông Tin Du Lịch Quảng Bình Kinh nghiệm Du lịch Quảng Bình Du lịch Quảng Bình 3 ngày 2 đêm: Lịch Trình Tự túc chi tiết nhất

Du lịch Quảng Bình 3 ngày 2 đêm: Lịch Trình Tự túc chi tiết nhất

Quảng Bình có rất nhiều địa điểm tham quan rất nổi tiếng nên rất khó có thể khám phá hết nếu đi trong thời gian ngắn và không có lịch trình rõ ràng. Để giúp bạn có chuyến đi hoàn hảo hơn, Phong Nha Travel lịch trình du lịch Quảng Bình 3 ngày 2 đêm tự túc dưới đây.
Du lịch Quảng Bình 3 ngày 2 đêm

Lịch trình du lịch Quảng Bình 3 ngày 2 đêm tự túc chi tiết nhất

Quảng Bình là tỉnh thuộc miền duyên hải Bắc Trung Bộ, Việt Nam. Với vị trí địa lý thuận lợi cũng như được nhiều ưu đãi từ thiên nhiên, tỉnh là một nơi thu hút rất nhiều du khách đến tham quan mỗi năm. Nơi đây như một bức tranh toàn bích với nhiều cảnh đẹp thiên nhiên nổi tiếng như vườn Quốc gia Phong Nha – Kẽ Bàng, Hang Sơn Đoòng, suối nước Moọc, biển Nhật Lệ, biển Bảo Ninh, cồn cát Quang Phú, biển Đá Nhảy…

Khám phá địa danh Quảng Bình

Ngoài ra, Quảng Bình còn là vùng đất quy tụ nhiều nét văn hóa đặc biệt cùng di tích lịch sử cấp quốc gia hàng trăm năm tuổi.

Đi Du lịch Quảng Bình 3 ngày 2 đêm, bạn cần lên kế hoạch cụ thể. Dưới đây là bảng kế hoạch chi tiết mà Phong Nha Travel đã tổng hợp lại:

Ngày 1: Vũng Chùa, Đảo Yến – Biển Đá Nhảy – Biển Nhật Lệ

Vũng Chùa – Đảo Yến 

Vũng Chùa, Đảo Yến thuộc địa phận huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình, cách quốc lộ 1A khoảng 3km. Đây là nơi an nghỉ cuối cùng của Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Khu vực này có diện tích khoảng 10ha, nằm dưới chân Đèo Ngang hùng vĩ. Đến đây, bạn sẽ viếng mộ và dâng hương cho vị tướng tài ba của dân tộc.

Đứng trên đỉnh núi, bạn sẽ được hướng tầm mắt và ngắm nhìn toàn cảnh Vũng Chùa – Đảo Yến yên bình.

Sau khi đã viếng mộ, bạn có thể thuê thuyền để cùng ngư dân ra đảo Yến tham quan. Nơi đây có rất nhiều loài chi Yến về trú ngụ và làm tổ. Khung cảnh thiên nhiên yên bình phần nào giúp bạn có được những phút giây thư thái tuyệt vời.

Biển Đá Nhảy

Sau khi tham quan ở Vũng Chùa – Đảo Yến, dọc theo quốc lộ 1A hướng vào Nam, bạn sẽ đến được biển Đá Nhảy để tham quan và nghỉ ngơi, ăn uống tại đây.

Biển Đá Nhảy

Biển Đá Nhảy được ví như tuyệt tác điêu khắc của biển với những khối đá có hình dáng khác nhau. Thiên nhiên thật khéo kiến tạo nên một bãi Đá Nhảy đẹp tuyệt vời giữa lòng Quảng Bình. Tới đây, bạn có thể thoải mái check in và khám phá. Với vẻ đẹp độc đáo và lạ mắt, biển Đá Nhảy được chọn làm phim trường trong phim Người Bất Tử, trở thành địa điểm du lịch nổi tiếng khi nhắc tới Quảng Bình.

Hải Sản Quảng Bình

Hải sản ở khu vực biển Đá Nhảy rất tươi và ngon, bạn có thể thoải mái lựa chọn các quán ăn, nhà hàng hải sản trên dọc đường đi hoặc xung quanh bãi đá Nhảy để nghỉ ngơi, ăn trưa.

Biển Nhật Lệ

Sau khi ăn uống và nghỉ ngơi, bạn có thể tiếp tục lên đường và bắt đầu đến địa điểm tiếp theo là biển Nhật Lệ – một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam. Biển được thiên nhiên ưu ái ban tặng là bãi cát trắng trắng mịn trải dài cùng nước biển xanh trong, chưa có nhiều tác động của con người.

Biển Nhật Lệ

Đi dạo sông Nhật Lệ

Sau khi đã tham quan một ngày dài tại Quảng Bình, bạn về khách sạn để nghỉ ngơi, thư giãn và tiếp tục lịch trình. Nếu không muốn nghỉ ngơi ở trong phòng, bạn có thể lựa chọn tản bộ quanh khu vực sông Nhật Lệ dạo mát.

Ngày đầu tiên đến Quảng Bình kết thúc với nhiều trải nghiệm thú vị. Giờ bạn sẽ nghỉ ngơi và chuẩn bị cho chuyến những ngày tiếp theo trong Tours Du lịch Quảng Bình 3 ngày 2 đêm này.

Ngày 2: Động Phong Nha – Suối Moọc – Chợ Đêm

Vườn Quốc Gia Phong Nha Kẻ Bàng

Sau khi ăn sáng, bạn sẽ khởi hành đến quần thể Vườn Quốc  Gia Phong Nha – Kẽ Bàng. Nơi đây được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới, được mệnh danh là kỳ quan đệ nhất động. Đến Quảng Bình, chắc chắn phải một lần đến đây.

Cửa vào Động Phong Nha

Hang động được bao quanh bởi một khung cảnh hết sức thơ mộng. Động như một bức tranh thủy mặc đầy cảm xúc với những dòng sông đẹp, những ngọn núi đá vôi hùng vĩ và cánh rừng nguyên sinh bao la xanh ngát.

Đây là thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt đỉnh cho du khách có niềm đam mê xê dịch, mong muốn được gần gũi với thiên nhiên.

Suối nước Moọc

Khi đã tham quan vườn quốc gia Kẽ Bàng, Động Phong Nha, bạn có thể bắt đầu di chuyển đến suối nước Moọc để thư giãn. Hiện tại, giá vé tham quan suối nước Mọoc là 80.000k/vé. Bạn muốn tận hưởng các hoạt động vui chơi tại đây, có thể mua combo để tiết kiệm.

Suối nước Moọc

Chợ đêm

Khi đi tham quan và du lịch, chợ là điểm bạn không thể nào bỏ qua để mua quà cho người thân và bạn bè. Chợ đêm Đồng Hới là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Chợ Đêm Đồng Hới

Chợ có không gian rộng rãi với các gian hàng được trang trí dân dã, mộc mạc. Nhiều món ăn, thức uống mang đậm nét văn hóa Quảng Bình như bánh khoái, bánh bèo, bánh lọc… tất cả đều đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho mọi người. Bạn hoàn toàn an tâm khi đến đây thưởng thức và mua sắm.

Ngày 3: Tham quan các địa điểm ở gần trong thành phố

Trong Tour Du lịch Quảng Bình 3 ngày 2 đêm, Qua hai ngày tham quan các điểm xa thành phố, ngày thứ 3 sẽ tham quan các địa điểm ở gần trong thành phố.

Nhà thờ Tam Tòa

Nhà thờ Tam Toàn được xây dựng năm 1886, có nhiều tài liệu ghi chép lại rằng nhà thơ Hàn Mặc Tử đã từng rửa tội năm 1912 tại đây. Trong cuộc chiến chống Mỹ, nhà thờ bị đánh sập, chỉ còn lại tháp chuông. Đến nay, nhà thờ Tam Tòa được xem như chứng nhân lịch sử với nhiều chứng tích một thời về những cuộc chiến ác liệt.

Tháp Chuông Tam Tòa

Đồi cát Quang Phú

Đồi Cát Quang Phú là địa điểm du lịch thu hút đông đảo du khách đến thăm. Đến đây, bạn sẽ có cảm giác như mình đang lạc vào sa mạc với những cồn cát trắng xóa, dải cát dài mịn màng miên man. Đây sẽ là địa điểm lý tưởng cho những ai muốn khám phá và lưu giữ lại những bức hình thật đẹp.

Cồn cát Quang Phú

Tượng đài Mẹ Suốt

Tượng đài Mẹ Suốt là biểu tượng của tỉnh Quảng Bình nói riêng và toàn dân tộc Việt Nam nói chung. Bến đò năm xưa đã trở thành di tích lịch sử tiêu biểu của thành phố Đồng Hới với tên gọi Bến đò mẹ Suốt. Bên cạnh dòng sông Nhật Lệ, nằm giữa trung tâm bến đò ngày xưa, tượng đài mẹ Suốt uy nghi hoành tráng, là địa điểm du lịch không thể bỏ qua khi đến với Quảng Bình.

Đến Quảng Bình, khám phá miền đất mới với nhiều điều thú vị. Kinh nghiệm du lịch Quảng Bình 3 ngày 2 đêm tự túc giúp bạn tiết kiệm chi phí. Những review trên hy vọng bạn sẽ có thêm thông tin để chuyến đi của mình thêm hoàn hảo.

Nếu còn điều gì thắc mắc hay muốn được tư vấn thêm, liên hệ ngay với chúng tôi theo thông tin bên dưới. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ.

0776274999