Home Cho Thuê Xe Quảng Bình Cho thuê xe 7 chỗ tại Đồng Hới, Quảng Bình

Cho thuê xe 7 chỗ tại Đồng Hới, Quảng Bình

So với một chiếc xe ô tô 4 chỗ thì một chiếc xe ô tô 7 chỗ sẽ có nhiều lợi thế hơn như: chở được nhiều người hơn, chứa được nhiều đồ đạc, tạo sự thoáng mát về không gian cực kỳ phù hợp với gia đình từ 3-6 người,… mà giá thành lại không chênh nhau nhiều. Lựa chọn thuê xe 7 chỗ Quảng Bình có lái là phương án hợp lí cho gia đình bạn.

Bạn và gia đình đi du lịch Quảng Bình muốn tự mình khám phá các danh lam thắng cảnh nổi tiếng nơi đây như các hang động của vườn quốc gia Phong Nha Kẻ Bàng, Vũng Chùa Đảo Yến viếng mộ đại tướng Võ Nguyên Giáp, Biển Đá Nhảy… nhưng đang băn khoăn không biết nơi cho thuê xe Quảng Bình chất lượng mà giá cả hợp lý. Phong Nha Explorer là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe ô tô Quảng Bình từ 4 chỗ đến 45 chỗ uy tín, là địa chỉ tin cậy để bạn thuê xe tại Quảng Bình. Sở hữu dàn xe 7 chỗ ngồi hơn 10 chiếc, chúng tôi tự tin có thể đáp ứng được mọi yêu cầu thuê xe 7 chỗ tại Quảng Bình của quý khách về số lượng, kiểu dáng, màu sắc xe …Cam kết xe mới, sạch sẽ, tài xế vui tính – nhiệt tình – am hiểu địa phương, giá cả hợp lý. Chúng tôi tin tưởng sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Vui lòng liên hệ theo số điện thoại để thuê xe: Điện thoại: 0948.463.030 hoặc 0776.274.999 (Ms Thơ) 

Dòng xe mà chúng tôi cho thuê xe 7 chỗ Quảng Bình là xe của các thương hiệu nổi tiếng được ưa chuộng nhất hiện nay như: Toyota Fortuner, Toyota Innova, Mitsubishi Xpander, Ford Everest, Chevrolet Captiva,… phục vụ tham quan du lịch, cưới hỏi, về quê, công tác… Tùy vào những mục đích khác nhau mà có thể lựa chọn những dòng bình dân đến các loại xe cao cấp. Ngoài ra chúng tôi còn cho thuê xe dài hạn, thuê xe tháng, hợp đồng dự án… tại Đồng Hới, Quảng Bình giá rẻ nhằm đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng.

Lựa chọn dịch vụ thuê xe 7 chỗ ở Quảng Bình của chúng tôi, lái xe sẽ đón bạn đúng giờ tại điểm hẹn (sân bay, nhà ga, khách sạn…) và đưa bạn đến tham quan những địa điểm theo hành trình gợi ý. Nếu muốn bạn có thể tự thiết kế riêng cho mình một lịch trình với những địa điểm yêu thích. Quý khách có thể yêu cầu tài xế dừng lại những điểm đẹp bên đường để tham quan chụp hình mà không mất thêm phí chờ. Đội ngũ lái xe được đào tạo chuyên nghiệp, thái độ lịch sự, mang đến sự yên tâm, thoải mái cho bạn trên từng chặn đường. Nếu quý khách thuê nhiều sẽ được giảm từ 10 – 20% tùy theo từng chuyến đi. Đặc biệt khi khách hàng thuê xe 7 chỗ theo tháng với thời hạn 3 tháng trở lên thì quý khách sẽ được tặng Voucher trị giá trên 1.000.000 đồng.

Với sự chuyên nghiệp cùng nhiều năm trong lĩnh vực vận chuyển khách, hệ thống cho thuê xe 7 chỗ Đồng Hới của chúng tôi luôn được kiểm tra kĩ càng, bảo dưỡng xe trước và sau mỗi hành trình. Tất cả các xe đều trang bị đầy đủ tiện nghi, chỗ ngồi rộng, không gian thoáng, chỗ để chân thoải mái, máy lạnh hoạt động tốt, xe vận hành êm ái, đầy đủ dây bảo hiểm, khoang hành lý rộng rãi và quan trọng nhất là hệ thống phanh luôn đảm bảo an toàn.

Hình thức thuê xe tại Phong Nha Travel rất dễ dàng, quý khách không cần lo lắng về vấn để thủ tục cũng như cách thức thuê xe. Bên cạnh đó, giá cả thuê xe luôn được niêm yết rõ ràng, có thông tin cụ thể theo hợp đồng, hóa đơn giá trị gia tăng đầy đủ.

Hãy tham khảo bảng giá dưới đây khi thuê xe 7 chỗ tại Đồng Hới loại xe Toyota Innova dòng xe phổ biến nhất cho các tuyến đường thường di chuyển. Giá này dành cho thuê xe 7 chỗ ở Đồng Hới đón tiễn khách ở khu vực thành phố đến các điểm tham quan đi về trong ngày.

Báo giá thuê xe 7 chỗ Quảng Bình năm 2022

Lộ trình di chuyển Giá xe 7 Chỗ
Đồng Hới – Động Thiên Đường 1.000.000 Đ
Đồng Hới – Động Phong Nha 800.000 Đ
Đồng Hới – Suối Nước Moọc 900.000 Đ
Đồng Hới – Sông Chày Hang Tối 900.000 Đ
Động Thiên Đường – Động Phong Nha 1.000.000 Đ
Động Thiên Đường – Suối Nước Moọc 1.000.000 Đ
Động Thiên Đường – Sông Chày Hang Tối 1.000.000 Đ
Động Thiên Đường – Công Viên OZO 1.400.000 Đ
Đồng Hới – Công Viên OZO 1.300.000 Đ
Động Thiên Đường – Vũng Chùa 1.500.000 Đ
Động Phong Nha – Vũng Chùa 1.400.000 Đ
Vũng Chùa (Viếng mộ Đại Tướng) – Đá Nhảy 1.100.000 Đ
Đồng Hới – Huế 2.000.000 Đ
Đồng Hới – La Vang Quảng Trị 1.800.000 Đ
Đồng Hới – Đà Nẵng 3.200.000 Đ
Đồng Hới – Vinh 2.600.000 Đ
Đón, Tiễn Sân bay, Ga tàu, đi ăn 300.000 Đ

Giá xe đã bao gồm: Xăng dầu, phí cầu đường, bến bãi, chi phí tài xế

Giá xe không bao gồm: Thuế VAT 10 %.

Lưu ý: xe 7 ghế ngồi chở tối đa 6 người, (không gồm hành lý cồng kềnh). Quý khách vui lòng cân nhắc chọn loại xe phù hợp khi đăng ký thuê xe.

Hình ảnh xe 7 chỗ thực tế mà chúng tôi cho thuê xe tại Đồng Hới.

 

Cho thuê xe 7 chỗ toyota Innova

Cam kết xe mới, chất lượng cao

Xe được kiểm tra bảo dưỡng định kỳ trong hãng

Đội ngũ tài xế phục vụ chu đáo, am hiểu tuyến đường

Nội thất đầy đủ tiện nghi, ghế bọc da sang trọng

Không gian rộng rãi, được vệ sinh sạch sẽ

Cho thuê xe 7 chỗ Toyota Fortuner

Cho thuê xe 7 chỗ Mitsubishi Xpander

Cho thuê xe 7 chỗ Chevrolet

Chúng tôi hân hạnh được phục vụ quý khách.

0776274999